Phú Giáo: Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ chủ chốt

Cập nhật: 14-12-2019 | 10:41:59

Sáng 13-12, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự năm 2019 cho hơn 250 cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở.

Tại hội nghị, TS Đào Khắc Trung, giảng viên Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh khu vực II đã thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế năm 2019, những thuận lợi, khó khăn, thách thức của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; tình hình biển Đông thời gian gần đây; chủ trương của Đảng và Nhà nước ta đối với vấn đề biển đảo...

Qua hội nghị nhằm giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt nắm được thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, chủ trương, giải pháp của Đảng và Nhà nước ta về vấn đề biển Đông. Qua đó, tuyên truyền đến đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong hệ thống chính trị và nhân dân, góp phần xây dựng đơn vị, địa phương ngày càng phát triển về kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên