Phú Giáo: Họp bàn Hội thao phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59

Sáng 8-9, UBND huyện Phú Giáo phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 5 họp triển khai kế hoạch tổ chức Hội thao PCCC huyện Phú Giáo lần thứ I-2014.

Theo kế hoạch, Hội thao PCCC sẽ được tổ chức chính thức vào ngày 1-10, với sự tham gia của 27 đơn vị gồm 11 xã, thị trấn, cùng các đơn vị, doanh nghiệp và trường học trên địa bàn huyện. Các đội sẽ tham gia 2 nội dung gồm: thi xe tuyên truyền PCCC và thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy. Để bảo đảm hội thao diễn ra thành công tốt đẹp, trước đó Ban tổ chức sẽ tổ chức tập luyện cho đội tuyển thể thao nghiệp vụ PCCC của các đơn vị, đồng thời sẽ tổ chức tổng duyệt, chạy chương trình hội thao.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh, yêu cầu các đơn vị nên có sự chuẩn bị chu đáo, vì hội thao không chỉ nâng cao trình độ nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, đội viên Đội PCCC dân phòng, Đội PCCC cơ sở, qua đó còn góp phần nâng cao ý thức PCCC đến các tầng lớp nhân dân.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên