Phú Giáo: Họp mặt Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong

Cập nhật: 11-07-2019 | 09:42:15

Sáng 10-7, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP (15.7.1950 - 15.7.2019) và sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2019.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP qua 69 năm hình thành và phát triển. Phát huy truyền thống đó, trong thời gian qua, Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Dương nói chung và huyện Phú Giáo nói riêng đã động viên sức lực, trí tuệ, kinh nghiệm của hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phát động; động viên, giúp đỡ hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Trong 6 tháng đầu năm 2019, Hội Cựu TNXP huyện Phú Giáo đã thực hiện khá tốt chế độ chính sách đối với cựu TNXP; vận động và trích quỹ hội tặng 75 phần quà tết cho hội viên; xây dựng quỹ hội với tổng số tiền hơn 294 triệu đồng…

Trong 6 tháng cuối năm 2019, Hội Cựu TNXP huyện và các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác hội, trong đó vận động xây dựng quỹ hội đạt 2 triệu đồng/ hội viên vào cuối năm 2019.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên