Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Cập nhật: 24-12-2010 | 00:00:00

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 85 đảng viên mới. Theo đó, trong thời gian 6 ngày, các học viên sẽ được giới thiệu các chuyên đề về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động của Đảng; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội là mục tiêu lý tưởng của Đảng và dân tộc ta; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, phát huy dân chủ, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; Phát triển giáo dục - đào tạo, khoa học kỹ thuật, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc làm nền tảng tinh thần toàn xã hội; Tăng cường quốc phòng - an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại; Chủ động hội nhập kinh tế quốc tế; Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Công tác vận động nhân dân của người đảng viên...

Kết thúc khóa học, các học viên được tổ chức viết bài thu hoạch, nếu đạt yêu cầu sẽ được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo cấp giấy chứng nhận.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên