Phú Giáo: Ra mắt Câu lạc bộ Công an hưu trí

Cập nhật: 27-11-2015 | 16:08:18

(BDO) Ngày 27-11, Công an huyện Phú Giáo tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ công an hưu trí huyện với 73 hội viên do ông Nguyễn Văn Hòa làm Chủ nhiệm.

Câu lạc bộ Công an huyện Phú Giáo hoạt động với một số nội dung như: tổ chức các buổi gặp mặt truyền thống, nói chuyện thời sự, chính trị, tình hình an ninh trật tự, sinh hoạt chuyên đề; phản ánh tình hình tư tưởng, đạo đức, việc chấp hành chính sách pháp luật ở địa phương đối với cán bộ đang công tác để kịp thời nhắc nhở giáo dục; tổ chức thăm hỏi cán bộ hưu trí khi ốm đau, hoạn nạn, phúng viếng khi có hữu sự;  tổ chức giao lưu các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan, du lịch trao đổi, học tập kinh nghiệm.


Thượng tá Phan Văn Chung- Trưởng Công an huyện Phú Giáo trao quyết định thành lập cho Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Công an hưu trí huyện

Thông qua các hoạt động trên sẽ tạo điều kiện để các đồng chí đã nghỉ hưu tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng cho lực lượng Công an huyện ngày càng hoàn thiện về mọi mặt. Thông qua đó để các đồng chí công an hưu trí có điều kiện nắm bắt kịp thời, đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng thời nâng cao sức khỏe và tinh thần cho cán bộ, hội viên Câu lạc bộ.

 TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên