Phú Giáo: Tăng cường tuyên truyền phòng, chống cháy nổ

Cập nhật: 18-07-2019 | 09:34:50

Theo báo cáo của Công an huyện Phú Giáo, trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn huyện đã xảy ra 5 vụ cháy (giảm 1 vụ so với cùng kỳ năm 2018), không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản khoảng 400 triệu đồng, tài sản cứu chữa được khoảng 200 triệu đồng. Nguyên nhân các vụ cháy là do người dân đốt cỏ gây cháy lan, chập điện.

Cùng với công tác chữa cháy, các lực lượng chức năng huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức 3 buổi tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về phòng cháy chữa cháy (PCCC) thu hút 526 người dân và tiểu thương tham gia; huấn luyện nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ cho 564 người dân; tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng thoát nạn, cách sử dụng bình chữa cháy cho hơn 1.600 học sinh tiểu học trên địa bàn. Các ngành chức năng huyện phối hợp kiểm tra định kỳ 32 cơ sở, kiến nghị 344 thiếu sót về an toàn PCCC. Hướng dẫn một cơ sở lập hồ sơ quản lý PCCC và phương án chữa cháy.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên