Phú Giáo tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận

Cập nhật: 29-10-2014 | 16:47:29

(BDO) Trong 2 ngày 28 và 29-10, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo phối hợp với UBMTTQ huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận cho cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch, ban thường trực UBMTTQ các xã, thị trấn, trưởng, phó ban công tác mặt trận khu, ấp, ban thanh tra nhân dân và ban giám sát đầu tư cộng đồng các xã, thị trấn.

Lớp tập huấn triển khai những nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác mặt trận như: Quyết định 80/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế giám sát đầu tư của cộng đồng; quy chế giám sát đầu tư của cộng đồng; thông tư liên tịch số 40/2006/TTLT-BTC-BTT UBTWMTTQVN-TLĐLĐVN hướng dẫn về kinh phí đảm bảo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; công tác tôn giáo, dân tộc; đối ngoại nhân dân, công tác quản lý, sử dụng quỹ vì người nghèo…

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên