Phú Giáo: Tập huấn phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
Sáng 15-7, Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức buổi tập huấn phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên Sở Khoa học và Công nghệ đã hướng dẫn các đối tượng về kỹ năng thiết kế nhãn hiệu, cách thức xác lập quyền cho nhãn hiệu; đồng thời giới thiệu chương trình hỗ trợ doanh nghiệp phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2011-2015 của tỉnh. Theo đó, chương trình này sẽ tư vấn xác lập quyền trong và ngoài nước, tư vấn xác lập quyền cho các sản phẩm sáng tạo khoa học công nghệ, kết quả các đề tài dự án được áp dụng, ứng dụng trên địa bàn tỉnh; tư vấn xác lập tài sản trí tuệ đối với chỉ dẫn địa lý nhãn hiệu, chứng nhận và nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm, dịch vụ đặc thù của các địa phương…

Buổi tập huấn nhằm giúp các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh nắm được quy trình, thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm dịch vụ, cũng như những tiện ích khi nhãn hiệu của tổ chức, cá nhân được Nhà nước bảo hộ.

T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên