Phú Giáo: Thăm và chúc mừng các linh mục nhân dịp Giáng sinh

Cập nhật: 25-12-2010 | 00:00:00

Nhân dịp Giáng sinh năm 2010, ngày 24-12, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc mừng các vị chức sắc Công giáo và bà con giáo dân trong huyện. Những năm qua, cùng với sự phát triển chung của huyện nhà, đời sống bà con giáo dân trong huyện cũng từng bước đổi thay và có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung.

Tại những nơi đến, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến các vị chức sắc Công giáo cùng bà con giáo dân. Đồng thời cũng mong rằng bà con giáo dân trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục đóng góp sức lực cùng với Đảng, chính quyền huyện nhà trong việc thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội. Chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng trên tinh thần kính Chúa yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc; đạo pháp dân tộc và đoàn kết.

HOÀI PHƯƠNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên