Phú Giáo: Thông qua kế hoạch hoạt động Ngày Môi trường thế giới

Cập nhật: 10-05-2014 | 00:00:00

Sáng 9-5, UBND huyện Phú Giáo đã thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Môi trường thế giới” (NMTTG) năm 2014.

Với chủ đề của NMTTG năm 2014 “Các đảo nhỏ đang phát triển và biến đổi khí hậu”, UBND huyện Phú Giáo sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong việc chung tay bảo vệ môi trường, như chương trình “Đi bộ đồng hành vì môi trường” nhân NMTTG 5-6; đẩy mạnh công tác tuyên truyền NMTTG trên các phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức xe tuyên truyền trên các tuyến đường chính trên địa bàn các xã, thị trấn; in và phát đến nhân dân hơn 11.000 tờ bướm có nội dung tuyên truyền về bảo vệ môi trường và NMTTG.

Mục đích của các hoạt động hưởng ứng NMTTG năm 2014 của huyện Phú Giáo nhằm tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường; khuyến khích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; sử dụng công nghệ cao ít tiêu hao năng lượng, hạn chế các nguồn nguyên liệu phát sinh chất thải gây ô nhiễm môi trường, tạo sự chuyển biến của người dân về biến đổi khí hậu và các thảm họa do biến đổi khí hậu gây ra.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên