Phú Giáo, Tỉnh Hội người mù: Trao tặng nhà đại đoàn kết cho người nghèo

Cập nhật: 20-09-2010 | 00:00:00

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Phú Giáo phối hợp với UBND xã Vĩnh Hòa vừa tổ chức trao 8 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo Nguyễn Thị Dậu, Quang Tố Nữ, Hồ Văn Lữ cùng ngụ ấp Lễ Trang; Nguyễn Văn Nua, ngụ ấp Vĩnh An; Lê Thị Bàng, Lê Văn Chiêu, Vũ Thị Liên ngụ ấp Vĩnh Tiến và Trịnh Viết Hùng, ngụ ấp Trảng Sắn. Mỗi căn nhà trị giá 20 triệu đồng, toàn bộ kinh phí được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo. Như vậy, đến nay UBMTTQ huyện Phú Giáo đã trao được 40 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trong huyện với tổng kinh phí xây dựng là 800 triệu đồng.

* Tỉnh hội Người mù vừa phối hợp với UBMTTQ huyện Dầu Tiếng và UBND xã An Lập tổ chức trao tặng căn nhà đại đoàn kết cho ông Nguyễn Văn Cu (55 tuổi), một người mù nghèo ngụ tại ấp Hố Cạn, xã An Lập, huyện Dầu Tiếng. Căn nhà có diện tích 30m2, kinh phí xây dựng trên 21 triệu đồng, trong đó Trung ương Hội Người mù hỗ trợ 10 triệu đồng, gia đình bà Đỗ Thị Ngọc Thơ ủng hộ 6.250.000 đồng và cán bộ, hội viên người mù trong tỉnh đóng góp 4.860.000 đồng. Tại buổi lễ tặng nhà, Tỉnh hội tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng và 25kg gạo, chính quyền địa phương và bà con ấp Hố Cạn tặng ông Cu nhiều vật dụng gia đình và 2.580.000 đồng tiền mặt.

H.PHƯƠNG - L.KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên