Phú Giáo: Tổ chức giải bóng chuyền nữ

Cập nhật: 16-10-2019 | 09:37:50

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện vừa tổ chức giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2019).

Tham gia giải có 11 đội bóng đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ 11 xã, thị trấn. Các đội thi theo hình thức loại trực tiếp. Giải đã diễn ra với nhiều pha bóng đẹp mắt, thu hút người xem. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội bóng đạt thành tích xuất sắc.

Giải bóng chuyền nữ là một hoạt động thiết thực nhằm giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở hội và cán bộ, hội viên phụ nữ với nhau; đồng thời giúp cán bộ, hội viên rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

THANH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên