Phú Giáo: Tổ chức hội thao kỷ niệm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2019 | 07:44:41

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức các hoạt động thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2019).

Các hoạt động đã thu hút hơn 200 vận động viên đến từ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 11 xã, thị trấn, các tổ chức thành viên của Mặt trận và Ban công tác Mặt trận các khu phố, ấp trên địa bàn huyện tham gia. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Kéo co, yoga thăng bằng, trượt nước... Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc; giải cổ động cho 2 đơn vị có hình thức cổ động trực quan, sinh động và có số cổ động viên đông nhất.

Qua các hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận cơ sở và các ban ngành, đoàn thể; đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị với nhau, từ đó cùng nhau làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn huyện ngày càng vững mạnh.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên