Phú Giáo: Tổ chức lễ truy điệu các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 10-12-2019 | 08:20:27

Sáng 9-12, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ trên địa bàn huyện. Tham dự lễ có đại diện các sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ và nhân dân huyện Phú Giáo.

Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”, dành một phút mặc niệm để tri ân và tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Ngay sau lễ truy điệu, các đại biểu, cán bộ, chiến sĩ và đông đảo nhân dân đã tổ chức an táng các hài cốt liệt sĩ về nơi yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Phú Giáo.

Được biết, sau khi nhận được tin báo của nhân dân, các đơn vị chức năng đã triển khai lực lượng tìm kiếm và sau gần 1 tháng thì quy tập được 5 hài cốt liệt sĩ ở ấp Suối Con, xã Phước Hòa.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên