Phú Giáo: Tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Cập nhật: 28-01-2016 | 07:04:37

Sáng 27-1, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân 10 mẹ trên địa bàn huyện đã từ trần.

Việc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” thể hiện sự quan tâm, cũng như lòng tri ân của Đảng, Nhà nước đến các mẹ Việt Nam anh hùng - sự hy sinh cao cả của các mẹ đã góp phần thành công vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đem lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo thay mặt lãnh đạo huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mẹ Việt Nam anh hùng đã từ trần, các gia đình liệt sĩ đã có nhiều cống hiến, hy sinh thầm lặng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hiện toàn huyện có 97 mẹ Việt Nam anh hùng được phong tặng và truy tặng, trong đó có 11 mẹ còn sống.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên