Phú Giáo: Tổng kết các phong trào thi đua trong hệ thống mặt trận giai đoạn 2011-2015

Cập nhật: 12-06-2015 | 08:46:12

Ngày 11-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết các phong trào thi đua trong hệ thống mặt trận giai đoạn 2011-2015.

Thực hiện các phong trào thi đua, trong 5 năm qua, MTTQ các cấp huyện Phú Giáo đã phát động các phong trào thi đua trong toàn hệ thống Mặt trận và đã tập hợp được đông đảo các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia các phong trào, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương. Thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, hàng năm qua bình xét số hộ gia đình văn hóa đạt từ 89 - 96%; khu ấp văn hóa, tiên tiến đạt từ 30 - 42% trở lên. Phong trào vận động các tầng lớp nhân dân đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình, trong 5 năm huy động được 16,2 tỷ đồng, giúp đỡ cho 3.493 lượt hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống. MTTQ và các tổ chức thành viên cùng nhân dân cũng đã thực hiện tốt công tác “đền ơn đáp nghĩa”, “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn” với số tiền vận động được hơn 3,4 tỷ đồng; xây dựng, sửa chữa và trao tặng 87 căn nhà tình nghĩa, 403 căn nhà đại đoàn kết với số tiền hơn 9 tỷ đồng; khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách với tổng số tiền 19,2 tỷ đồng…

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã trao giấy khen của UBND huyện cho 6 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của hệ thống mặt trận giai đoạn 2011-2015.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên