Phú Giáo: Triển khai Luật Bảo hiểm y tế, Luật Việc làm

Cập nhật: 12-11-2014 | 09:39:34

Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội nghị triển khai Luật Bảo hiểm y tế (BHYT), Luật Việc làm cho đội ngũ cán bộ làm công tác nhân sự, công tác BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp ở các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn huyện…

Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ làm công tác nhân sự, BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp các cơ quan, đơn vị huyện, xã, thị trấn, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp huyện được nghe lãnh đạo ngành BHXH đã triển khai một số điểm mới của Luật BHYT và Luật Việc làm. Nội dung sửa đổi của 2 luật này cũng mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp, bao gồm người lao động làm việc theo hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc không xác định thời hạn… nhằm tạo thuận lợi cho người lao động khi có nhu cầu tham gia BHXH, BHYT.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên