Phú Giáo: Tuyên dương 45 công nhân lao động tiêu biểu

Cập nhật: 06-07-2020 | 08:21:00

 Đại diện LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện Phú Giáo trao giấy khen cho công nhân lao động tiêu biểu năm 2020

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020; đồng thời tuyên dương công nhân lao động tiêu biểu và trao giải hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2020.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, LĐLĐ huyện Phú Giáo tiếp tục chỉ đạo công đoàn cơ sở (CĐCS) thực hiện tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. 31/31 đơn vị khối hành chính sự nghiệp tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020. Các CĐCS khối doanh nghiệp phối hợp Ban giám đốc công ty tổ chức hội nghị người lao động và đối thoại định kỳ tại các doanh nghiệp. Công tác chăm lo đời sống, thăm hỏi công đoàn viên khi ốm đau được các cấp công đoàn phối hợp với chính quyền, cơ quan, công ty thực hiện kịp thời.

Dịp này, LĐLĐ huyện đã tuyên dương và trao giấy khen của UBND huyện cho 45 cá nhân là công nhân lao động tiêu biểu năm 2020; 1 tập thể và 1 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam. LĐLĐ huyện Phú Giáo cũng đã khen thưởng cho 7 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2020.

TRƯƠNG THỊ THÊM

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên