“Phụ nữ hiến kế xây dựng tổ chức hội vững mạnh - Vì quê hương Bình Dương giàu đẹp”

Cập nhật: 05-03-2021 | 07:49:43

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức diễn đàn “Phụ nữ hiến kế xây dựng tổ chức hội vững mạnh - Vì quê hương Bình Dương giàu đẹp”.

Diễn đàn nhằm tạo động lực để cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực nghiên cứu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội phụ nữ các cấp; đồng thời phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong đề xuất các giải pháp, ý kiến, kiến nghị phù hợp với công tác hội và phong trào phụ nữ, khẳng định vai trò, vị thế của người phụ nữ trong tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương…

Nội dung diễn đàn tập trung vào vai trò của người phụ nữ, của công tác hội và phong trào phụ nữ trong tham gia thực hiện các chương trình đột phá và các nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Diễn đàn còn là nơi để hiến kế về giải pháp đoàn kết tập hợp nữ công nhân; hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, nhất là kinh doanh các ngành dịch vụ chất lượng cao, sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, kinh doanh trên môi trường mạng; tham gia xây dựng nếp sống văn minh, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tham gia giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt là bảo đảm an toàn cho phụ nữ và trẻ em, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em; góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát phản biện xã hội…

Các bài tham gia diễn đàn sẽ được biên tập, lựa chọn đăng tải trên Trang thông tin điện tử tổng hợp Hội LHPN tỉnh, tờ thông tin phụ nữ, chuyên trang Phụ nữ và Cuộc sống trên báo Bình Dương và các kênh truyền thông khác của hội… Các bài viết được hưởng chế độ nhuận bút theo quy định.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên