Phường An Bình, TX.Dĩ An: Ra quân làm đẹp đường phố

Cập nhật: 22-07-2013 | 00:00:00

Sáng 20-7, phường An Bình (TX.Dĩ An) phối hợp với đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 26, Bộ Tham mưu Quân đoàn 4 đã ra quân nẹo vét cống rãnh, thay thế các tấm đan bị hư hỏng và dọn dẹp vệ sinh dọc các tuyến đường An Bình và Bế Văn Đàn thuộc địa bàn khu phố Bình Đường 2, Bình Đường 3.

Với chiều dài gần 4km, thời gian gần đây trên hai tuyến đường nói trên có nhiều tấm đan bị hư hỏng, cống thoát nước ứ đọng rác thải làm ảnh hưởng đến việc thoát nước, gây ô nhiễm môi trường, nhất là những khi trời mưa lớn nước mưa không thoát kịp tràn ra lòng đường kéo theo rác thải, cát đá… Trước tình hình trên, Đảng ủy, UBND phường An Bình đã vận động toàn thể cán bộ công chức, các hội đoàn thể, lực lượng vũ trang phối hợp với Tiểu đoàn 26, Bộ tham mưu Quân đoàn 4, dành thời gian 1 ngày tham gia lao động công ích, tuyên truyền các hộ dân dọc 2 tuyến đường cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh, nạo vét cống thoát nước.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với đời sống của người dân trong công tác giữ gìn vệ sinh chung, đồng thời tăng cường mối đoàn kết quân dân gắn bó, giúp người dân nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường sống, đoàn kết một lòng xây dựng phường An Bình ngày càng văn minh, sạch đẹp.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên