Phường An Thạnh, TX.Thuận An: Phối hợp ra quân thực hiện công tác dân vận

Cập nhật: 19-07-2019 | 08:11:27

 Sáng 18-7, phường An Thạnh phối hợp với Tiểu đoàn Cảnh vệ 100 (Bộ Tham mưu, Quân đoàn 4) tổ chức lễ ra quân thực hiện công tác dân vận năm 2019 tại khu phố Thạnh Bình.

Các cán bộ, chiến sĩ cùng với đoàn viên thanh niên, lực lượng dân quân và người dân trên địa bàn đã cùng nhau làm đường giao thông, bê tông hóa tuyến đường An Thạnh 55 (phu phố Thạnh Bình) với tổng chiều dài khoảng 120m. Kinh phí thực hiện 180 triệu đồng theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, trong đó người dân đóng góp 70 triệu đồng và ngày công. Bên cạnh làm đường giao thông, phường An Thạnh và Tiểu đoàn Cảnh vệ 100 còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ý nghĩa nhằm thắc chặt mối quan hệ quân - dân.

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, phường An Thạnh và Tiểu đoàn Cảnh vệ 100 còn tổ chức đoàn đến thăm và tặng 5 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên