Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An:Đã có kế hoạch sửa chữa các tuyến đường xuống cấp

Cập nhật: 19-09-2019 | 08:12:02

Trước phản ánh của người dân, lãnh đạo phường Bình Chuẩn cho biết sẽ có kế hoạch sửa chữa các tuyến đường xuống cấp.

 Nhiều người dân ở phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An phản ánh các tuyến đường Bình Chuẩn 34 và Bình Chuẩn 63 (khu phố Bình Phước B) bị xuống cấp khiến việc lưu thông của người dân gặp nhiều khó khăn.

 Mặt đường Bình Chuẩn 64 chưa được bê tông nhựa xuất hiện bùn lầy gây khó khăn cho người tham gia giao thông

Theo ghi nhận của P.V, mặt đường Bình Chuẩn 63, đoạn từ số nhà 104/10 đến giao lộ với đường Bình Chuẩn 34 xuất hiện chi chít “ổ gà”, nước thải sinh hoạt chảy tràn trên mặt đường. Anh Trần Văn Hanh, người dân địa phương cho biết: “Vì tuyến đường Bình Chuẩn 63 chưa được chính quyền địa phương đầu tư thảm nhựa nên mặt đường thường xuyên bị bùn lầy, trơn trượt vào mùa mưa khiến việc đi lại của người dân rất khó khăn. Chúng tôi mong chính quyền địa phương sớm thảm nhựa tuyến đường này cùng với việc đầu tư hệ thống thoát nước và đèn chiếu sáng”.

Cùng với tuyến đường Bình Chuẩn 63, người dân ở khu phố Bình Phước B cho biết một số điểm trên đường Bình Chuẩn 34 cũng có dấu hiệu hư hỏng. Theo người dân địa phương, tình trạng mặt đường Bình Chuẩn 34 bắt đầu xuống cấp kể từ khi đơn vị chức năng thi công hệ thống thu gom nước thải đã không hoàn trả mặt đường như ban đầu, gây lún sụp. Một số cống ga cao hơn mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Trước tình trạng trên, người dân đã nhiều lần phản ánh trong các buổi tiếp xúc cử tri và đề nghị chính quyền địa phương sớm dặm vá, sửa chữa.

Một lần nữa, trong diễn đàn “Ngành tài nguyên - môi trường lắng nghe ý kiến nhân dân” vừa được tổ chức tại phường Bình Chuẩn, người dân khu phố Bình Phước B tiếp tục có ý kiến đề nghị chính quyền địa phương nhanh chóng duy tu, nâng cấp các tuyến đường Bình Chuẩn 63, Bình Chuẩn 34 và tuyến đường ngang nối hai tuyến đường này để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông.

Trước phản ánh của người dân, ông Tôn Quang Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, cho biết: “Thời gian qua chính quyền địa phương đã dành kinh phí sửa chữa nâng cấp nhiều tuyến đường trọng điểm trên địa bàn, góp phần xây dựng giao thông đô thị tại địa phương. Từ phản ánh của người dân, địa phương đã có kế hoạch dặm vá đường Bình Chuẩn 34. Riêng với tuyến đường Bình Chuẩn 63, UBND phường đã đề nghị UBND thị xã đưa vào kế hoạch đầu tư trung hạn, giai đoạn 2016-2020. Hiện nay, Ban Quản lý dự án thị xã đang lập dự án thiết kế để tiến hành thi công. Còn tuyến đường ngang kết nối đường Bình Chuẩn 34 và Bình Chuẩn 63, UBND phường đã đề xuất với UBND thị xã nâng cấp và khoảng đầu năm 2020 sẽ tiến hành thi công”.

 NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên