Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Đa dạng sân chơi cho thiếu nhi khu nhà trọ

Cập nhật: 25-06-2014 | 00:00:00

Các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi ở khu nhà trọ được BTV Phường đoàn tổ chức, như: Ngày hội trò chơi dân gian, tổ chức ôn tập hè, cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi tại các khu nhà trọ và các hoạt động tuyên truyền về phòng chống bạo hành trẻ em. Để tỏ lòng ghi nhớ và đền đáp công ơn đối với những thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh giúp các em có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc, được vui chơi học hành như ngày hôm nay, đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng cho các em trong dịp hè. Nhân kỷ niệm ngày thương binh - liệt sĩ 27-7, BCH Đoàn phường đã triển khai cho các em thanh thiếu nhi tham gia dọn vệ sinh Đài tưởng niệm liệt sĩ Bình Chuẩn, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, tổ chức du khảo về nguồn...

Với những việc làm thiết thực, phường Bình Chuẩn đã tạo nên sân chơi tập thể bổ ích cho thanh thiếu nhi khu nhà trọ. Hoạt động hè sôi nổi, hào hứng đã góp phần giáo dục cho các em về vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn để các em có những đóng góp tích cực vào hoạt động Đoàn không chỉ ở trường mà còn ở địa phương, tạo cho các em khí thế phấn khởi bước vào năm học mới.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên