Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Tỷ lệ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi đứng đầu thị xã

Cập nhật: 24-05-2017 | 08:05:48

 Hiện nay, toàn phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An có 36 ha đất nông nghiệp. Tuy diện tích đất nông nghiệp ngày càng giảm nhưng trong những năm qua phường Bình Chuẩn luôn dẫn đầu trong số các xã, phường của thị xã về chất lượng cũng như số lượng nông sản thu hoạch trong mỗi kỳ. Trong giai đoạn 2012- 2016, Bình Chuẩn là phường có tỷ lệ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi đứng đầu thị xã, với trên 60% hội viên đạt danh hiệu nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi 5 năm liền.

Theo Hội Nông dân phường Bình Chuẩn, việc phát triển nông nghiệp đô thị trên địa bàn phường đang mang lại thu nhập tương đối cao cho các gia đình tham gia. Trong điều kiện thực phẩm không an toàn xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay, nhiều gia đình trên địa bàn phường đã quan tâm sản xuất và cung cấp thực phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên