Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tổng kết hoạt động hè năm 2016

Cập nhật: 30-07-2016 | 09:01:05

Ban chỉ đạo (BCĐ) các hoạt động thanh thiếu nhi phường Bình Hòa vừa tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2016 tại trường THCS Nguyễn Thái Bình nhằm đánh giá kết quả hoạt động và rút kinh nghiệm cho công tác tổ chức các hoạt động hè cho những năm tới. Để thanh thiếu nhi, học sinh có một mùa hè bổ ích, BCĐ và các khu phố đã tổ chức nhiều buổi sinh hoạt hè và các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.

Nhân dịp này, BCĐ đã tổ chức khen thưởng 7 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2016. Ngoài ra, Công an phường đã trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. BCĐ cũng trao tặng 32 phần quà cho các em học sinh tham gia các hội thi có thành tích xuất sắc và các em tham gia tích cực những hoạt động hè .

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên