Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Lắng nghe ý kiến của người dân về quản lý trật tự xây dựng

Cập nhật: 04-06-2019 | 06:11:47

 Phường Bình Nhâm vừa tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy và chính quyền với nhân dân trên địa bàn với chủ đề “Lắng nghe ý kiến của người dân về công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn phường”.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo phường đã thông báo đến bà con nhân dân về tình hình trật tự xây dựng trong 6 tháng đầu năm 2019; trong đó nhấn mạnh về công tác lập lại trật tự xây dựng, góp phần chung tay xây dựng phường văn minh đô thị trong thời gian tới. Dịp này, người dân cũng nêu một số ý kiến, kiến nghị về việc quản lý các dự án khu dân cư, hệ thống thoát nước, tình trạng mua bán đất bằng vi bằng, giấy tay, lấn chiếm lòng lề đường …

Tiếp thu các ý kiến của người dân, lãnh đạo phường Bình Nhâm đã giải đáp và ghi nhận những ý kiến kiến nghị, đề xuất để sớm làm rõ và trả lời thỏa đáng cho nhân dân.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên