Phường Chánh Nghĩa, TP.THỦ DẦU MỘT: Giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 100%

Cập nhật: 13-06-2019 | 08:50:16

 Trong 6 tháng đầu năm 2019, bộ phận “một cửa” UBND phường Chánh Nghĩa đã giải quyết TTHC đạt kết quả cao. Phường đã giải quyết 3.612 hồ sơ thuộc các lĩnh vực hộ tịch, công chứng, hành chính tư pháp, đất đai, không có hồ sơ trễ hạn. Nhiều hồ sơ quy định giải quyết trong 3 - 5 ngày nhưng UBND phường đã giải quyết luôn trong ngày đối với hồ sơ dễ xác minh, tạo thuận lợi cho người dân. Tính đến nay, UBND phường Chánh Nghĩa đã rà soát, công khai 123 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết ngay tại bộ phận “một cửa”, tạo thuận lợi cho người dân, tổ chức tìm hiểu, thực hiện TTHC.

Trong 6 tháng cuối năm 2019, UBND phường tiếp tục nâng cao đội ngũ cán bộ, công chức, cử cán bộ, công chức tham dự các lớp bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghiệp vụ. Cùng với các giải pháp thường niên, UBND phường sẽ tiếp tục hiện đại hóa nền hành chính, đề cao kỷ cương kỷ luật hành chính, đáp ứng được kỳ vọng của người dân và quá trình phát triển của địa phương.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên