Phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát: Hội thảo tư vấn, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động

Cập nhật: 02-09-2015 | 09:07:24

Công ty Cổ phần thương mại Phát triển kỹ thuật và Nhân lực quốc tế (JVNET) vừa tổ chức hội thảo tư vấn giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động cho người lao động trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa.

Tại buổi hội thảo, người lao động được giới thiệu chương trình xuất khẩu lao động sang Nhật Bản với các ngành nghề trong các lĩnh vực như: xây dựng dân dụng, cơ khí, điện tử, may mặc, chế biến thực phẩm, nông nghiệp... Ngoài ra hội thảo còn tư vấn các điều kiện về trình độ, sức khỏe, quyền lợi, trách nhiệm cũng như mức lương cơ bản của người xuất khẩu lao động. Qua hội thảo đã đem lại những thông tin thiết thực nhất cho người lao động có nhu cầu đăng ký đi làm việc tại nước ngoài, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, phát triển kinh tế ở địa phương.

T.NGUYỆT - TRÀ MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên