Phường Dĩ An: Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 19-03-2020 | 09:08:05

Phường Dĩ An có nhiều công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp (Sóng Thần 1 và Sóng Thần 2) tập trung trên địa bàn. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh phường Dĩ An đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, tăng cường giám sát, xác minh phát hiện sớm trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid-19.

Đặc biệt phường đã chủ động thành lập Đội phản ứng nhanh; các cơ sở y tế, Trạm Y tế phường triển khai phòng khám sàng lọc và phòng cách ly tạm thời bệnh nhân nghi ngờ bị nhiễm Covid- 19; bố trí nước rửa tay sát khuẩn trong khuôn viên UBND phường và trạm y tế, hướng dẫn người dân vệ sinh phòng, chống dịch bệnh khi đến liên hệ công việc hoặc khám bệnh; tuyên truyền, vận động người dân không che giấu bệnh mà đến cơ quan y tế thăm khám khi có các dấu hiệu ho, sốt, khó thở.

Hiện tại, phường Dĩ An chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm bệnh Covid-19.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên