Phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) : Chính quyền đối thoại với nhân dân, công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 18-09-2017 | 22:54:20

Phường Định Hòa vừa tổ chức diễn đàn lãnh đạo chính quyền đối thoại với nhân dân và diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân. Tại diễn đàn, người dân đã tích cực tham gia đóng góp các ý kiến xoay quanh các vấn đề về ô nhiễm môi trường, làm đường giao thông, chính sách an sinh xã hội, tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông... Với tinh thần cởi mở, tôn trọng nhân dân, lãnh đạo UBND, Công an phường đã lắng nghe và tiếp thu nghiêm túc những ý kiến, đề xuất của người dân.

Thông qua việc tổ chức đối thoại, tiếp xúc với nhân dân đã phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tạo không khí dân chủ công khai giữa lãnh đạo địa phương với nhân dân, góp phần củng cố lòng tin của dân với Đảng, chính quyền; từ đó tạo đồng thuận để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên