Phường đoàn An Bình, Tp.Dĩ An: Triển khai nhiều mô hình làm theo Bác

Cập nhật: 19-05-2020 | 08:12:05

 Phường đoàn An Bình vừa triển khai mô hình “Bách hóa không đồng” nhằm phục vụ cho đối tượng là thanh niên công nhân.

 

Đoàn viên thanh niên vẽ tranh thay áo mới cho hơn 300 cột điện trên địa bàn phường

Trong 3 ngày triển khai (từ ngày 15 đến 17-5), “Bách hóa không đồng” được tổ chức phục vụ trên 20 món hàng nhu yếu phẩm, như: Xà bông, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, bột giặt... Mỗi thanh niên công nhân mua hàng được chọn 3 món hàng với mức giá không quá 50.000 đồng. Nguồn kinh phí để tổ chức “Bách hóa không đồng” do đoàn phường vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tài trợ. Đây là một trong những hoạt động được Phường đoàn triển khai nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ phường An Bình lần thứ XIV và đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; thực hiện làm theo Bác và chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, Phường đoàn An Bình cũng đã phối hợp với các đoàn thể triển khai công trình “Xây bồn rửa tay” cho nhân dân khi đến giao dịch tại UBND phường. Qua đó tuyên truyền và thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, với phương châm “Hãy rửa tay bảo vệ chính mình và mọi người xung quanh”. Ngoài ra, chương trình “Thay áo mới cho các cột điện” cũng là một trong những mô hình làm theo Bác rất thiết thực do Đoàn Thanh niên triển khai, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân trên địa bàn. Với công trình thanh niên này, 328 cột điện và cột trụ các cổng chào khu phố đã không còn hình ảnh rao vặt, quảng cáo nhếch nhác mà được khoác lên mình chiếc áo mới với những bức tranh tuyên truyền, cổ động vui tươi, sinh động.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên