Phường đoàn Bình Nhâm, TX.Thuận An: Tổ chức tuyên truyền chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia

Cập nhật: 17-07-2019 | 07:32:08

 Phường đoàn Bình Nhâm, TX.Thuận An vừa tổ chức buổi tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia cho hơn 70 đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường.

Tham dự buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên đã hiểu thêm về vị trí, vai trò, tiềm năng thế mạnh, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản pháp luật về biển, đảo; tuyên truyền, nêu cao tinh thần của những tấm gương tiêu biểu trong công tác giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam; giáo dục lòng yêu nước, sẵn sàng xung kích xây dựng bảo vệ chủ quyền biển, đảo và Tổ quốc. Buổi tuyên truyền nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, nêu cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên