Phường Đoàn Bình Thắng (Tp.Dĩ An): Tổ chức hoạt động chăm lo tết cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 24-01-2021 | 15:39:03

Phường đoàn Bình Thắng vừa phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Đồng An tổ chức chương trình gian hàng ẩm thực đồng giá gây quỹ ủng hộ cho đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình có 15 gian hàng ẩm thực do đoàn viên thanh niên chế biến. Số tiền thu được từ chương trình sẽ được Phường đoàn trao quà tết cho thanh thiếu nhi khó khăn.

Được biết, Phường đoàn cũng vừa tổ chức chương trình “Xuân ước mơ” dành cho công nhân nhà trọ. Chương trình có các gian hàng “Trao yêu thương đi, nhận hạnh phúc về”. Thông qua gian hàng, Phường đoàn đã trao tặng hơn 500 sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách đã qua sử dụng và còn mới có tổng trị giá khoảng 10 triệu. Chương trình còn có các gian hàng ẩm thực, gian hàng bánh mứt trợ giá, khu vực trò chơi dân gian, hát karaoke và gian hàng thầy đồ viết câu đối tết đã mang lại nhiều niềm vui cho công nhân lao động tham gia.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Tp.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên