Phường đoàn Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một): Tập trung các hoạt động trọng tâm

Cập nhật: 06-07-2020 | 08:05:46

 Phường đoàn Hiệp Thành vừa tổ chức sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Phường đoàn đã diễn ra sôi nổi và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, hầu hết các chỉ tiêu đều hoàn thành theo kế hoạch đề ra. Công tác giáo dục tiếp tục được đẩy mạnh thông qua các mô hình, công trình, phần việc, các hội nghị, tập huấn, tuyên truyền pháp luật. Công tác xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các đoàn thể có chuyển biến, phát huy được vai trò nòng cốt mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi tiếp tục được duy trì, củng cố và phát triển thu hút đông đảo đội viên thiếu nhi tham gia. ..

Trong 6 tháng cuối năm 2020, Phường đoàn tập trung tổ chức thực hiện 8 hoạt động trọng tâm, như: Các hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, hoạt động hè tình nguyện, tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và các hoạt động gắn với xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị...

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên