Phường Hiệp An (Tp.Thủ Dầu Một): Thành lập mới nhiều chi hội, chi đoàn thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-08-2020 | 10:22:51

Thời gian qua, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Hiệp An giai đoạn 2016-2020 đã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.

Cụ thể, trong giai đoạn này phường đã phát triển được 3 chi hội TNCN, 1 chi hội nữ công nhân nhà trọ. Trên địa bàn hiện có 20 tổ chức của TNCN, nữ công nhân nhà trọ; trong đó có 1 chi đoàn thanh niên xa quê; 4 chi hội TNCN, 3 chi hội nữ công nhân nhà trọ và 4 chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Trong giai đoạn 2016-2020, phường có 3 trường hợp TNCN ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Với sự nỗ lực trong công tác triển khai thực hiện, Ban tổ chức đề án phường đã hoàn thành những chỉ tiêu đề ra trong công tác đoàn kết, tập hợp TNCN, nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả tiêu biểu như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, cuộc thi tiếng hát TNCN, các hoạt động cao điểm trong Tuần lễ TNCN và Tháng Công nhân Việt Nam; chương trình “Mâm cơm ngày tết”, trao quỹ hỗ trợ đột xuất cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên