Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân giải phóng tình trạng lấn chiếm vỉa hè, công trình hạ tầng kỹ thuật

Cập nhật: 14-12-2015 | 09:02:48

Trong 2 ngày 11 và 12-12, phường Hiệp Thành đã tổ chức đợt ra quân thực hiện giải phóng mặt bằng lấn chiếm vỉa hè, công trình hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư Hiệp Thành 1.

Theo đó, địa phương đã phối hợp huy động lực lượng gồm Cảnh sát trật tự thành phố, Công an phường, Đội quy tắc, Ban bảo vệ dân phố với các phương tiện gồm máy hàn, máy cắt, máy khoan và các loại phục vụ công tác thi công nhằm tháo dỡ đối với các hộ xây dựng hàng rào lấn chiếm vỉa hè, cắt mái che cố định lấn chiếm không gian. Đồng thời lực lượng còn thực hiện di dời các bồn cây, vật dụng lấn chiếm vỉa hè và lối thoát hiểm trong khu dân cư… Thông qua việc giải tỏa từng tuyến đường trong khu dân cư nhằm để các hộ dân thấy được việc vi phạm hành lang đường bộ, tự ý tháo dỡ theo quy định, trả lại mỹ quan đô thị của khu dân cư.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên