Phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát: Ra mắt chi hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 06-06-2015 | 08:55:12

Ban tổ chức thực hiện Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN)” phường Hòa Lợi vừa tổ chức ra mắt 2 chi hội TNCN nhà trọ mang tên “Ước mơ xanh” và “Khát vọng” tại nhà trọ ông Nguyễn Văn Vé thuộc khu phố An Hòa, với 57 hội viên.

Tại lễ ra mắt, đại biểu và hội viên được nghe báo cáo quá trình chuẩn bị thành lập chi hội; thông qua các quyết định kết nạp hội viên, quyết định công nhận Ban điều hành, quy chế hoạt động và phương hướng hoạt động của chi hội. Theo đó, chi hội đã đề ra một số hoạt động cho thời gian tới, như: Vận động hội viên học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, đặc biệt là tay nghề trong công việc; thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn, trở ngại trong cuộc sống, giữ gìn an ninh trật tự khu vực nhà trọ, chấp hành các quy định của địa phương nơi ở trọ, thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh cho hội viên, thu hút ngày càng đông TNCN tham gia vào tổ chức hội.

THANH NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên