Phường Hưng Định, TP.Thuận An: Tăng cường tuần tra bảo đảm trật tự đô thị

Cập nhật: 21-05-2020 | 10:03:50

Từ đầu năm đến nay, Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An đã tăng cường công tác tuần tra bảo đảm trật tự đô thị - trật tự an toàn giao thông (TTĐT - TTATGT). Phối hợp với các lực lượng tuần tra bảo đảm TTĐT - TTATGT được 202 đợt, với 1.223 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia.

Qua kiểm tra đã lập biên bản 251 trường hợp (trong đó chuyển 6 trường hợp có hành vi điều khiển xe trong người có chất ma túy cho Đội Cảnh sát giao thông - trật tự tham mưu xử lý theo thẩm quyền), tạm giữ 118 xe, 8 rơmooc, 133 giấy đăng ký xe mô tô các loại, 4 cân, kiểm tra 1 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy; bắt 2 đối tượng liên quan đến vận chuyển, mua bán bình gas mini.

Lực lượng Công an phường cũng đã nhắc nhở 83 trường hợp buôn bán lấn chiếm hành lang đường bộ để lập lại vỉa hè, tạo cảnh quan đô thị thông thoáng, sạch đẹp.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên