Phường Hưng Định (Tx.Thuận An): Lãnh đạo đối thoại với người dân về xây dựng văn minh đô thị

Cập nhật: 10-09-2019 | 09:08:09

Phường Hưng Định vừa tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường với nhân dân trên địa bàn về xây dựng nếp sống văn minh đô thị và công tác bảo vệ môi trường. Tham dự hội nghị có đại diện các ban, ngành của phường cùng gần 100 người dân địa phương.

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, người dân phường Hưng Định đã có nhiều ý kiến phát biểu tại buổi đối thoại về tình trạng xe tải chạy vào tuyến đường giao thông nội ô; ngập úng một số tuyền đường; xả rác thải ở bờ kênh... Người dân cũng yêu cầu xử lý tình trạng dán quảng cáo, rao vặt không đúng quy định; quy hoạch điểm đậu xe; buôn bán lấn chiếm lòng lề đường; an toàn giao thông… Các ý kiến đều được lãnh đạo phường trả lời khá thỏa đáng.

Việc tổ chức đối thoại trực tiếp sẽ giúp Đảng ủy, UBND phường nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; bảo đảm quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của nhân dân, tuyên truyền, giải thích để nhân dân hiểu rõ và nhận thức đầy đủ hơn về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân về thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên