Phường Lái Thiêu: Bộ phận “một cửa” được xây dựng đồng bộ

Cập nhật: 08-11-2019 | 08:46:36

Thời gian qua, UBND phường Lái Thiêu đã tập trung đầu tư, nâng cấp đồng bộ, trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ người dân đến làm TTHC tại bộ phận “một cửa”.

Theo đó, bộ phận “một cửa” của phường đã được nâng cấp, trang bị máy bốc số thứ tự, 2 màn hình tivi để phục vụ người dân trong quá trình chờ làm TTHC. Người dân bày tỏ sự hài lòng khi đến làm TTHC được ngồi trong phòng lạnh, có wifi miễn phí. Cùng với đó, UBND phường đã trang bị cho mỗi CBCC một bộ máy vi tính có kết nối internet. Trên các bàn làm việc, số điện thoại của CBCC được công khai để tiện cho việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến TTHC của người dân.

Năm 2019, UBND phường đã chỉ đạo thực hiện việc niêm yết công khai các văn bản, biểu mẫu, trình tự giải quyết và quy định thành phần hồ sơ, phí, lệ phí của từng lĩnh vực. Bên cạnh đó, tại bộ phận một cửa còn thực hiện hướng dẫn một số TTHC trên màn hình vi tính để nhân dân tiện theo dõi.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên