Phường Lái Thiêu: Nói chuyện chuyên đề “Giao tiếp ứng xử văn hóa, văn minh”

Cập nhật: 01-10-2019 | 07:58:14

Đảng ủy phường Lái Thiêu vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức nói chuyện chuyên đề “Giao tiếp ứng xử văn hóa, văn minh” cho hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể của phường.

Tại buổi nói chuyện, cán bộ, công chức, viên chức được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về văn hóa giao tiếp, ứng xử và tác phong công sở; ứng xử, giao tiếp giữa cán bộ với người dân, người đến giải quyết thủ tục hành chính; các quan điểm trong giao tiếp, ứng xử trong cơ quan, đơn vị; định hướng nguyên tắc cơ bản của mỗi người, mỗi cộng đồng trong giao tiếp, ứng xử; kỹ năng giao tiếp thông qua thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục, tác phong.

Buổi nói chuyện chuyên đề đã giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn phường hiểu rõ hơn vai trò và lợi ích của ứng xử văn hóa, văn minh công sở; đồng thời có thêm những kinh nghiệm giao tiếp, ứng xử trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày, từng bước hướng tới một môi trường làm việc thực sự văn minh, chuyên nghiệp.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên