Phường Lái Thiêu ra mắt câu lạc bộ Phụ nữ giúp việc gia đình

Cập nhật: 01-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Phụ nữ giúp việc gia đình” (ảnh).

CLB gồm 25 thành viên, sinh hoạt mỗi quý 1 lần vào chiều thứ bảy cuối tháng. Nhiệm vụ trọng tâm của CLB là xây dựng hình tượng người phụ giúp việc gia đình chuyên nghiệp; sắp xếp giới thiệu, lựa chọn hướng dẫn thành viên của CLB với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giúp việc gia đình, phù hợp với khả năng từng thành viên. CLB ra đời nhằm tạo điều kiện và cung cấp việc làm cho các chị em phụ nữ chưa có việc làm trên địa bàn phường, qua đó góp phần cải thiện và nâng cao thu nhập, ổn định đời sống kinh tế gia đình.

 Được biết, đây là CLB “Phụ nữ giúp việc gia đình” thứ 2 trong toàn tỉnh.

Trước đó, chiều 30-9, Hội LHPN phường Lái Thiêu cũng đã tổ chức ra mắt CLB “Phụ nữ bán thực phẩm tươi sống, an toàn” với 23 thành viên là những tiểu thương buôn bán trên địa bàn phường. CLB ra đời nhằm tạo sự đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các chị em là tiểu thương trong việc buôn bán thực phẩm tươi sống để bảo đảm an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cho các chị em trong CLB.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên