Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An: Tuyên truyền kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ em

Cập nhật: 03-06-2020 | 07:27:39

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Lái Thiêu vừa tổchức chương trình tuyên truyền kỹ năng tự bảo vệ bản thân và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được chia sẻ một số nội dung xoay quanh vấn đề quyền trẻ em; xâm hại tình dục trẻ em (XHTDTE); phòng chống bạo lực học đường (BLHĐ); những nguyên nhân dẫn đến BLHĐ, XHTDTE; đồng thời được phổ biến các quy tắc 5 ngón tay tránh bị lạm dụng tình dục; quy tắc 4 vòng tròn an toàn; hướng dẫn thực hành một số các kỹ năng phòng chống BLHĐ; kỹ năng tự cứu mình khi gặp nguy hiểm; hướng dẫn rửa tay 6 bước để phòng chống dịch…

Với không khí sôi nổi, hấp dẫn, các em thiếu nhi đã mạnh dạn, tự tin tham gia trả lời câu hỏi với hình thức đố vui; cùng nhau chia sẻ những tình huống gặp phải trong cuộc sống, từ đó trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng phòng tránh nguy cơ bị dụ dỗ, bạo lực và xâm hại. Dịp này, Hội LHPN phường đã trao tặng 61 phần quà và khẩu trang cho các bé.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên