Phường Phú Cường, TP.TDM: Chiếu phim giáo dục lòng yêu nước cho học sinh và ĐVTN

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-7, Ban chỉ đạo hè phường Phú Cường đã tổ chức chiếu 2 bộ phim tài liệu “Hoàng Sa - Trường Sa nơi ghi dấu hồn thiêng đất Việt” và phim hoạt hình "Quyết định lịch sử" cho 200 em học sinh và Đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường (ảnh).

 

Phim tài liệu “Hoàng Sa - Trường Sa nơi ghi dấu hồn thiêng đất Việt” đã giúp cho các học sinh hiểu được vị trí, vai trò và khẳng định ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của biển đảo quê hương- chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của đất nước Việt Nam.

Bộ phim hoạt hình 3D "Quyết định lịch sử" kể về chiến công lẫy lừng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp khi ông tài ba và dũng cảm đưa ra quyết định then chốt vào đêm 25-1-1954.

Buổi chiếu phim nhằm giáo dục truyền thống lịch sử văn hóa Việt Nam, nâng cao nhận thức của thiếu nhi về lòng yêu nước, về biển đảo quê hương- chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của đất nước Việt Nam.

XUÂN THI
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên