Phường Phú Cường (TP.TDM) ra quân vớt rác, lục bình, khơi thông dòng chảy

Cập nhật: 13-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 13-7, Phường Phú Cường (TP.TDM) ra quân vớt rác, lục bình, khơi thông dòng chảy ở các kênh rạch trên địa bàn phường (ảnh).

 

Tại buổi ra quân, gần 30 người là cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên ở các cơ quan và 14 khu phố đã vớt được khoảng hơn 1 tấn rác, cỏ dại và lục bình ở rạch Thầy Năng. Trong dịp này, phường cũng đã nâng cấp lại hệ thống hàng rào chắn lục bình tại các cửa sông trên địa bàn.

Việc tổ chức vớt rác, lục bình nhằm khắc phục sự tắc nghẽn dòng chảy ảnh hưởng tới việc tiêu thoát nước, gây ô nhiễm môi trường, dễ phát sinh dịch bệnh. Đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của cộng đồng về bảo vệ môi trường, bảo vệ các tuyến kênh, rạch nơi lưu thông dòng chảy, góp phần thiết thực trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường sống cho người dân trên địa bàn.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên