Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp học tình thương dành cho học sinh nghèo

Cập nhật: 08-01-2015 | 08:29:55

Tối 6-1, tại Trung tâm học tập cộng đồng phường (số 2 đường Quang Trung, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), UBND phường Phú Cường đã khai giảng lớp học tình thương dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bậc tiểu học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Lớp học có 21 em học sinh, được chia thành 2 nhóm, thời gian học từ 18 giờ 30 phút đến 20 giờ 30 phút vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nội dung học gồm các môn học cơ bản, như: Toán, Tiếng Việt. Ngoài học văn hóa, các em còn được bồi dưỡng và thực hành một số kiến thức, kỹ năng sống và phát triển năng khiếu trong thực hành về nghệ thuật như hội họa, hát múa, sinh hoạt cộng đồng...

Anh Tạ Trung Hiếu, Bí thư Đoàn phường Phú Cường cho biết, hiện đã có 15 bạn trẻ của các trường Đại học Thủ Dầu Một, trường Tiểu học Nguyễn Du và trường Lê Văn Tám, có trình độ sư phạm, cùng với lực lượng của Đoàn đảm nhận việc giảng dạy cho các em.

Dịp này, Ngân hàng Quân đội - Chi nhánh Bình Dương, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Bình Dương phối hợp cùng UBND phường và các nhà tài trợ đã trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X