Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Ra quân xử lý trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng

Cập nhật: 08-04-2020 | 09:09:41

(BDO) Sau một tuần ra quân tuyên truyền về các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh và UBND TP.Thủ Dầu Một về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tối 7-4 lực lượng chức năng phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã ra quân xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng. UBND phường cũng yêu cầu người dân tiếp tục chấp hành nghiêm việc thực hiện cách ly toàn xã hội từ nay đến hết ngày 15-4-2020.

Hành vi không đeo khẩu trang tại nơi công cộng hiện nay bị xử phạt theo quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 11 Nghị định 176/2013/NĐ-CP của Chính phủ là cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong các hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết
Mình thấy phường Phú Thọ vẫn còn hàng quán bán, đặc biệt quán cafe sáng đường Lê Hồng Phong và người dân tập thể dục không đeo khẩu trang đi ngoài đường rất nhiều, cần xử lý nghiêm để không cho dịch bệnh có cơ hội lây lan.
Huỳnh (Cách đây 4 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên