Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường công tác cổ động, trực quan về cuộc bầu cử

Cập nhật: 23-03-2016 | 07:39:27

 Theo Ủy ban Bầu cử (UBBC) phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, toàn phường có 14.925 cử tri, trong đó cử tri thường trú là 14.347 người, cử tri tạm trú là 578 người. Trong thời gian qua, UBBC phường đã tập trung tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 bằng nhiều hình thức sinh động như: Thông qua đài truyền thanh tổ chức tuyên truyền đậm nét về nội dung mục đích, yêu cầu, ý nghĩa cuộc bầu cử, Luật Bầu cử, Luật Tổ chức chính quyền địa phương...

Theo kế hoạch từ nay đến ngày 22-5, UBBC phường sẽ tập trung tuyên truyền bằng khẩu hiệu, pano, áp phích cổ động trực quan trên các tuyến đường xung quanh khu vực trung tâm thành phố trên địa bàn phường; đồng thời tập trung tuyên truyền về tiểu sử của các ứng cử viên, quyền và nghĩa vụ của cử tri, các quy định và trình tự về bầu cử và thể thức bầu cử.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên