Phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một): Tổng kết đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-05-2020 | 10:53:32

Ban tổ chức đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Phú Cường vừa tổ chức tổng kết đề án đoàn kết, tập hợp TNCN phường Phú Cường giai đoạn 2016-2020.

Phường Phú Cường hiện có 16 chi đoàn, chi hội TNCN; trong đó có 2 chi đoàn, 9 chi hội với 191 hội viên do Đoàn thanh niên quản lý, còn lại 5 chi hội nữ công nhân nhà trọ với 138 hội viên do Hội LHPN quản lý. Trong thời gian thực hiện đề án, Ban tổ chức đề án đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật; chăm lo về đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN thông qua nhiều mô hình hoạt động hiệu quả như sinh nhật tập thể cho công nhân hàng tháng, sinh hoạt ghép chiều chủ nhật; mô hình giỏ sách pháp luật cho TNCN; mô hình “Bạn giúp bạn”, giúp đỡ cho các hội viên khi gặp khó khăn, hữu sự; mô hình “Bữa cơm tất niên”…

Tính đến nay, Ban tổ chức đề án đã tổ chức được 5 chương trình vui xuân, đón tết cho hội viên công nhân với kinh phí tổ chức trên 195 triệu đồng; trao 350 phần quà cho hội viên công nhân với kinh phí trên 105 triệu đồng. Trong năm 2020, Phường đoàn cũng đã vận động trao tặng 235 phần quà cho TNCN khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với kinh phí hơn 65 triệu đồng…

Dịp này, UBND phường Phú Cường đã khen thưởng 4 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN giai đoạn 2016-2020.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên