Phường Phú Lợi (Tp.Thủ Dầu Một): Thành lập 32 chi hội thanh niên nhà trọ

Cập nhật: 25-07-2020 | 07:37:53

Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Phú Lợi vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác thực hiện đề án giai đoạn 2016- 2020 trên địa bàn phường.

Thời gian qua, Ban tổ chức đề án phường đã thành lập được 32 chi hội TNCN, nữ công nhân nhà trọ. Tại hội nghị tổng kết đã có 12 ý kiến đóng góp xoay quanh các nội dung như hoạt động dành cho TNCN, tổ chức các sân chơi, giới thiệu việc làm, tăng cường hiệu quả của việc cấp phát báo Bình Dương thứ bảy... Qua đó, Ban tổ chức đề án phường sẽ có những chỉ đạo, định hướng, thực hiện đề án trong thời gian tới.

Dịp này, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN đã đề xuất UBND phường khen thưởng cho 2 tập thể chi hội và 11 cá nhân TNCN nhà trọ có nhiều thành tích trong thực hiện đề án.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên